Tin tức

Tin tức
CẦN CÂN NHẮC GÌ KHI CHỌN TRÒNG KÍNH

CẦN CÂN NHẮC GÌ KHI CHỌN TRÒNG KÍNH

Ngày đăng: 25/02/2022 - 10:07 AM

NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN TRÒNG KÍNH MẮT Hiện nay, nhiều bạn trẻ có suy nghĩ gì khi đi cắt kính mắt? Chỉ cần lựa chọn gọng kính đẹp còn tròng ra sao cũng được? Hay phải lựa chọn được cặp tròng tốt đi đôi với gọng kính đẹp để bảo vệ mắt? Với những người trưởng thành hơn và có thu nhập cá nhân, họ suy nghĩ sẽ chú ý đến một cặp kính mắt bảo vệ tốt cho đôi mắt, phù hợp với môi trường công việc.Mắt Kính Gia Hưng khuyên bạn nên chú ý đầu tư cho loại tròng kính mình sử dụng. Vậy loại tròng nào là tốt, hãy cùng chúng mình tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Xem thêm
Phân Loại Tròng Kính Zeiss Thương Hiệu Đức

Phân Loại Tròng Kính Zeiss Thương Hiệu Đức

Ngày đăng: 26/09/2021 - 09:19 AM

Nhắc đến công nghệ sản xuất mắt kính hiện nay thì không thể không nhắc đến Zeiss. Thương hiệu mắt kính số một thế giới với những sản phẩm chất lượng cao, điển hình là tròng kính Zeiss. Nếu bạn có ý định mua tròng kính này mà chưa biết nó có tốt không thì hãy tham khảo vài đánh giá dưới đây.
Xem thêm
Những Tròng Kính Chống Ánh Sáng Xanh Tốt Nhất Thị Trường

Những Tròng Kính Chống Ánh Sáng Xanh Tốt Nhất Thị Trường

Ngày đăng: 05/05/2021 - 01:28 PM

ÁNH SÁNG XANH – KẺ THÙ THẦM LẶNG Bạn có biết mình đang hủy hoại sức khỏe hằng ngày vì tiếp xúc nhiều với sát thủ giấu mặt – ánh sáng xanh? Ánh sáng xanh (blue violet) đang bào mòn sức khỏe của bạn một cách âm thầm: Gây khó ngủ, lâu ngày dẫn đến giảm sút trí nhớ, căng thẳng thần kinh Tổn thương võng mạc dẫn đến mất thị lực Có khả năng là nguyên nhân gây bệnh đục thủy tinh thể Gây ra các triệu chứng khô mắt, mỏi mắt, nhức mắt, đau đầu ảnh hưởng chất lượng cuộc sống Thế nhưng, kỹ thuật số lại là một phần không thể thiếu. Chúng len lỏi vào từng ngóc ngách trong cuộc sống hiện đại: công việc, giải trí, duy trì mối quan hệ, quản lý cuộc sống, cập nhật tin tức… Vậy chúng ta phải bảo vệ bản thân bằng cách nào? Hiện nay trên thị trường rất nhiều tròng cắt ánh xanh chất lượng thượng vàng hạ cám. SaigonOne xin giới thiệu top 5 thương hiệu tròng kính cắt ánh sáng xanh tốt nhất hiện nay. Ưu điểm tròng này có tác dụng cắt ánh sáng xanh tím có hại và giữ lại ánh sáng xanh ngọc có lợi cho mắt, đồng thời chúng còn được tích hợp thêm nhiều công nghệ tiên tiến vượt trội so với tròng kính cắt sánh sáng xanh thông thường trên thị trường.
Xem thêm
BẢO VỆ KHỎI NHỮNG TÁC NHÂN GÂY HẠI CHO MẮT VỚI TRÒNG KÍNH ĐẾN TỪ PHÁP

BẢO VỆ KHỎI NHỮNG TÁC NHÂN GÂY HẠI CHO MẮT VỚI TRÒNG KÍNH ĐẾN TỪ PHÁP

Ngày đăng: 23/03/2021 - 11:01 AM

MỘT CẶP KÍNH TỐT KHÔNG CHỈ LÀ NHÌN RÕ - BẢO VỆ MẮT TOÀN DIỆN CÙNG TRÒNG KÍNH ĐỔI MÀU SỐ 1 THẾ GIỚI #TRANSITIONS
Xem thêm
CHỌN ĐÚNG TRÒNG CHO KÍNH CỦA BẠN

CHỌN ĐÚNG TRÒNG CHO KÍNH CỦA BẠN

Ngày đăng: 19/01/2021 - 02:01 PM

Hầu hết mọi người dành nhiều thời gian chọn gọng cho kính của họ vì có nhiều lựa chọn sẵn có. Tuy nhiên, ít người biết rằng cũng có nhiều sự lựa chọn các loại tròng bảo vệ mắt và đem đến thị lực rõ và sắc nét nhất. Tuy việc chọn gọng rất quan trọng để bảo đảm sự thoải mái và bề ngoài nhưng việc chọn tròng phù hợp với thị lực, phong cách và nhu cầu đòi hiểu nhiều thời gian và sự cân nhắc.
Xem thêm
MẮT KÍNH SÀI GON GIA HƯNG TỔNG HỢP CÁC LOẠI KÍNH CẬN VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN QUAN TÂM

MẮT KÍNH SÀI GON GIA HƯNG TỔNG HỢP CÁC LOẠI KÍNH CẬN VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN QUAN TÂM

Ngày đăng: 06/01/2021 - 10:33 AM

Cận thị là một tật khúc xạ mắt đang dần phổ biến trong xã hội ngày nay. Để mắt có thể nhìn thấy được rõ ràng, cần phải nhờ đến sự hỗ trợ của những cặp kính cận. Các loại kính cận phổ biến hiện nay? Loại kính nào mới thực sự phù hợp với bạn. Hãy tìm câu trả lời ngay trong bài viết này nhé.
Xem thêm
CHỌN LOẠI KÍNH CẬN THẾ NÀO - 4 ĐIỀU CẦN CHÚ Ý KHI CẮT KÍNH CẬN

CHỌN LOẠI KÍNH CẬN THẾ NÀO - 4 ĐIỀU CẦN CHÚ Ý KHI CẮT KÍNH CẬN

Ngày đăng: 31/12/2020 - 11:15 AM

Chọn loại kính cận thế nào, gọng ra sao, mắt kính như nào ... là những nỗi băn khoăn mà hội cận thị thường phải đắn đo, cân nhắc trước khi đi cắt kính. Nhưng, để có thể sở hữu được chiếc kính cận phù hợp nhất với bạn thì cần phải xem xét đến nhiều yếu tố tác động, và phải thỏa mãn cả 2 tiêu chí thời trang và sức khỏe.
Xem thêm
CÙNG TÌM HIỂU THÊM  CÁC DÒNG SẢN PHẨM VỀ KÍNH  ĐEO MẮT

CÙNG TÌM HIỂU THÊM CÁC DÒNG SẢN PHẨM VỀ KÍNH ĐEO MẮT

Ngày đăng: 28/12/2020 - 10:46 AM

Kính đeo mắt là một vật dụng rất quen thuộc và phổ biến trong đời sống thường ngày, từ lâu nay, người ta thường sử dụng kính đeo mắt khi bị tật khúc xạ, bị lão thị, khi cần bảo vệ mắt hay chỉ với mục đích thời trang và thẩm mỹ.
Xem thêm
NHỮNG CÂU CHUYỆN VỀ MẮT KÍNH CẬN ,KÍNH MÁT

NHỮNG CÂU CHUYỆN VỀ MẮT KÍNH CẬN ,KÍNH MÁT

Ngày đăng: 20/12/2020 - 11:10 AM

Tiết trời ở Việt Nam với ánh nắng gay gắt và bụi bẩn là kẻ thù nguy hiểm đối với đôi mắt. Đây cũng là cơ hội vô cùng thuận lợi để các loại vi khuẩn có hại cho mắt phát triển và gây bệnh…Phải làm gì để ngăn chặn những vấn đề tồi tệ có thể xảy ra với đôi mắt, nơi được coi là “cửa sổ tâm hồn” của mỗi người ? Vì vậy, nhu cầu sắm một chiếc mắt kính râm để bảo vệ cho đôi mắt chưa bao giờ là một ý tưởng lỗi thời. Kính râm không chỉ đơn thuần là một phụ kiện thời trang mà còn là vật dụng bảo vệ sức khỏe. Thế nên, việc lựa chọn kính sao cho chuẩn là điều cực kỳ quan trọng để giữ cho đôi mắt bạn được an toàn đó. Sau đây là những chia sẻ hữu ích về vấn đề này, mời bạn dành thời gian tìm hiều nhé!
Xem thêm
cart 0
Zalo
Hotline